Từ thư email Giáo sư Vũ Đình Cự nhận công Xem đoạn băng tôi thật ngỡ ngàng với lời nói của giáo sư Cự: “…Tôi về nước một cái…thành công một cái… phá được toàn bộ luồng lạch ở cảng Hải Phòng… Ních Xơn mất con chủ bài…nó phải chuyển sang dùng B-52…”Giáo sư Cự đã quy công lao của việc rà phá thủy lôi giải phóng luồng lạch cho việc nghiên cứu thành công của nhóm ĐHBK dưới sự chỉ đạo của ông sau khi ông về nước. Thật ra Hải Quân và Đường Biển là 2 đơn vị chủ lực trong nghiên cứu, thiết kế, chế tạo thiết bị rà phá cũng như trực tiếp tháo gỡ,rà phá thủy lôi, giải phóng luồng lạch. Tài liệu nghiên cứu của bách khoa chúng tôi chỉ tham khảo vì những gì cần thiết cho thiết kế và chế tạo thiết bị rà phá chúng tôi đã biết và đã tận tình trao đổi với ĐHBK khi họ mới bắt đầu tìm hiểu về thủy lôi. Trung thực mà nói trong nghiên cứu của ĐHBK giá trị nhất là phương án làm liệt MK-42.Hải quân và Đường Biển không sử dụng vì chúng tôi phải quét sạch thủy lôi giải phóng luồng chứ không làm liệt tạm thời để đi. Hơn nữa trong thực tế cũng chưa thử tại hiện trường bằng cách cho phương tiện có gắn thiết bị gây nhiễu vào bãi lôi để thấy tác dụng làm liệt. Sau đó đưa thiết bi rà phá vào bãi lôi mà thấy gây nổ thì chứng tỏ thiết bị gây nhiễu làm việc tốt.
Bác Người Phá Lôi có biết về những người đã chề tạo con tàu phá lôi không người lái T5 không ạ. Cháu đang tìm hiểu về nhóm kỹ sư chế tạo tàu T5 mà không có contact
Từ thư email
Trả lờiXóaGiáo sư Vũ Đình Cự nhận công
Xem đoạn băng tôi thật ngỡ ngàng với lời nói của giáo sư Cự: “…Tôi về nước một cái…thành công một cái… phá được toàn bộ luồng lạch ở cảng Hải Phòng… Ních Xơn mất con chủ bài…nó phải chuyển sang dùng B-52…”Giáo sư Cự đã quy công lao của việc rà phá thủy lôi giải phóng luồng lạch cho việc nghiên cứu thành công của nhóm ĐHBK dưới sự chỉ đạo của ông sau khi ông về nước. Thật ra Hải Quân và Đường Biển là 2 đơn vị chủ lực trong nghiên cứu, thiết kế, chế tạo thiết bị rà phá cũng như trực tiếp tháo gỡ,rà phá thủy lôi, giải phóng luồng lạch. Tài liệu nghiên cứu của bách khoa chúng tôi chỉ tham khảo vì những gì cần thiết cho thiết kế và chế tạo thiết bị rà phá chúng tôi đã biết và đã tận tình trao đổi với ĐHBK khi họ mới bắt đầu tìm hiểu về thủy lôi. Trung thực mà nói trong nghiên cứu của ĐHBK giá trị nhất là phương án làm liệt MK-42.Hải quân và Đường Biển không sử dụng vì chúng tôi phải quét sạch thủy lôi giải phóng luồng chứ không làm liệt tạm thời để đi. Hơn nữa trong thực tế cũng chưa thử tại hiện trường bằng cách cho phương tiện có gắn thiết bị gây nhiễu vào bãi lôi để thấy tác dụng làm liệt. Sau đó đưa thiết bi rà phá vào bãi lôi mà thấy gây nổ thì chứng tỏ thiết bị gây nhiễu làm việc tốt.
Bác Người Phá Lôi có biết về những người đã chề tạo con tàu phá lôi không người lái T5 không ạ. Cháu đang tìm hiểu về nhóm kỹ sư chế tạo tàu T5 mà không có contact
Trả lờiXóa